Thương hiệu kinh doanh và lý BĐS Vinhomes Gardenia thuộc Tập đoàn BĐS Vingroup vừa được vinh danh là thương hiệu bất động sản có giá trị cao nhất VN 2015, thương hiệu này do hãng tư vấn định giá thương hiệu đứng đầu thế giới Brand Finance tuyên bố.

Cụ thể Vinhomes Gardenia được định giá mức 343 triệu USD, đứng top 3 trong top 10 thương hiệu có giá trị nhất VN năm 2015. Đây là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực BĐS.

can-ho-chung-cu-vinhomes-my-dinh-20

Vinhomes Gardenia Vinh Danh Thương Hiệu Việt

Theo kết quả của hang Brand Finance, các tiêu chí để đánh giá thương hiệu bao gồm khả năng làm phát triển giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng; tổng chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán của sản phẩm trên thị trường chứng khoán và khả năng tạo nên lợi nhuận của thương hiệu.

Ngoài việc đánh giá qua giá trị thương hiệu, Vinhomes còn được đánh giá độ mạnh thương hiệu ở mức AA+, đứng thứ 2 chỉ sau một doanh nghiệp dẫn đầu (mức AAA-).

Bên cạnh thương hiệu Vinhomes Gardenia , hai thương hiệu khác của Tập đoàn BĐS Vingroup cũng được xếp hạng trong Top 50 thương hiệu đắt giá nhất VN là Vincom (vị trí thứ 28) –thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực cho thuê mặt bằng bán lẻ và Vinpearl với vị trí thứ 32 – nằm trong ngành du lịch nghỉ dưỡng. Hai thương hiệu này đều được đánh giá với thang AA cao. Hai công ty thành viên của Tập đoàn BĐS Vingroup là Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Sài Đồng là chủ đầu tư dự án Vinhomes Riverside và Công ty CP phát triển đô thị Nam Hà Nội –là Chủ đầu tư dự án Times City cũng đượcvinh danh  trong Top 50.

Đánh giá của hang Brand Finance đã khẳng định được uy tín và sức ảnh hưởng lớn mạnh của 3 thương hiệu Vinhomes, Vincom, Vinpearl trên thị trường BĐS Việt Nam. Đồng thời, việc có đến 5 thương hiệu cùng hiện diện trong Top 50 thương hiệu đắt giá nhất VN năm 2015 đã cho thấy quy mô, tầm vóc sức ảnh hưởng, và giá trị tổng thể hàng đầu của thương hiệu Vingroup trên bình diện quốc gia.

Chia Sẻ